Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Hãy hỏi bác sĩ

Chương trình bác sĩ gia đình phát lại lúc 11h30 ngày thứ bảy 28/11/2009 của kênh truyền hình HTV 7 gồm có MC Quỳnh Hoa và 2 khách mời, tui không theo dõi từ đầu mà chỉ coi lúc 11h35 nên hỏng biết tên 2 vị khách mời là những ai, chỉ biết là gồm một vận động viên cùng 1 bác sĩ.

Với ông bác sĩ thì MC đã đặt nhiều câu hỏi kể cả tình huống tỉ dụ như nếu một người trước khi chơi một môn thể thao thường phải qua bước làm nóng cơ thể, vậy theo bác sĩ một người bình thường thì cần làm nóng với khoảng thời gian bao lâu, gã bác sĩ trả lời rằng cái đó thì tùy theo từng người. MC hỏi tiếp thí dụ như một người chơi thể thao không chuyên thì cần làm nóng ít nhất là bao lâu?- Trả lời đại ý là cái đó tùy từng người.

MC quay qua đặt câu hỏi xin bác sĩ cho ý kiến người có bệnh mà chơi thể thao thì nên như thế nào? – Trả lời đại khái rằng tốt nhứt nên đi khám cụ thể và nên hỏi ngay bác sĩ khám bịnh.

Với câu hỏi nào của MC thằng cha bác sĩ cũng chỉ là cách trả lời giống nhau và có nội dung tương tự như trên, ông ta lại còn chèn vô thí dụ không ăn nhập chi tới chủ đề của câu hỏi… mải thao thao bất tuyệt lấy thì dụ về Ronaldo và vân vân , gã bác sĩ thỉnh thoảng vấp từ lòi ra thứ âm nẫu ngoài “quơ”.

Túm lại những câu trả lời của bác sĩ trong chương trình Bác sĩ gia đình buổi trưa ngày thứ bảy 28/11/2009 theo tui thì bất cứ ai, bất cứ người nào không phải là bác sĩ cũng có thể trả lời in hệt cha bác sĩ nọ, tức là trả lời vớ vẩn chung chung hỏng đâu vô đâu.

Một buổi phát hình thất bại, tui đánh giá vậy.

Print
 
Lên đầu trang