Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Tui kiến nghị


Theo bài đăng trên báo vietnamnet thì đồng chí Tổng thanh tra chính phủ Trần Văn Truyền đã phạm một lỗi lầm cực kỳ nghiêm trọng, đồng chí Truyền đã mất tự chủ không lo tập trung trả lời vô trọng tâm của câu hỏi do đám phóng viên đặt ra. Đồng chí đã quá say sưa trình diễn vẻ hình thức bề ngoài như quần áo dày dép cùng quơ tay lắc đầu mà mắc sai lầm chết người, đâu ai khảo đả mà khơi khơi đồng chí lại nói toạc ra là đã có tới 56 vụ các công ty của nước bạn Mỹ khai đã hối lộ quan chức nhà nước ta.

Trong lúc nhà nước đang rất cần sự đồng thuận của nhân dân thì đồng chí Tổng thanh tra lại mất cảnh giác chính trị mà bô bô cái miệng phun ra tùm lum những điều bí mật quốc gia. Khiến nhân dân có thể bất bình mà đòi công khai làm rõ thì thiệt là...

Chà, nói tới đây mới rõ ra là đồng chí Trần Văn Truyền đã vi phạm Điều 281 Bộ luật Hình sự về tội: "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ" vì đã đưa tin sai sự thật, xuyên tạc khi tuyên bố rằng 56 công ty của Mỹ khai đưa hối lộ cho quan chức Việt Nam.

Vì đồng chí Trần Văn Truyền đã phạm tội có chứng cớ rành rành nên tội nói trên đã cấu thành vậy tòa án sẽ phán quyết là có tội và phải xủ tù. Tuy nhiên xét vì đồng chí Trần Văn chí Truyền có nhân thân tốt gần bằng đồng chí thằng Huỳnh Ngọc Sĩ nên tòa sẽ buộc lòng phải xem xét khoan hồng mà giảm tối đa mức án phạt tối đa cùng lắm cũng là án treo.

Còn nữa, đồng chí Truyền mặc dù có nhân thân tốt nhưng phải có cả có thân nhân tốt mới được, quan trọng là nếu có thân nhân tốt thì phải là... đang tốt mới đầy đủ lý do để tòa chỉ xử nhẹ như gãi ngứa.

Nhân thân của đồng chí Truyền thì tốt lắm rồi, giờ bàn dân thiên hạ chỉ chờ xem đồng chí Trần Văn Truyền có thân nhân tốt nữa hay không thôi. Trong khi chờ đợi, trước mắt tui kiến nghị ta cứ phải cách chức đồng chí Trần Văn Truyền cho về đuổi gà khẩn cấp cái đã không thôi cứ tiếp tục phát biểu linh tinh nguy hại quá.


- Chà chà, không hiểu ta đã bị sao quả tạ chiếu hay răng mà cán bộ cao cấp liên tiếp phạm sai lầm tày trời như rứa hè, vừa vụ đồng chí thằng Đào Duy (Tùng)Quát bên báo điện tử của đảng chưa yên giờ lại tới vụ tổng thanh tra Trần Văn Truyền làm lộ bí mật quốc gia.

Hỏng hiểu tất cả những chuyện này do các thế lực thù địch kích động hay là ma xui quỷ khiến đó hè ?
Print
 
Lên đầu trang