Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Cẩn thận

Qua sự kiện Vietnam I do ầm ĩ trên mạng internet, hoảng hồn với viễn cảnh chính bản thân mình cũng sẽ phải hứng trọn búa rìu dư luận khi luôn tỏ ra mình là người giữ vai trò chủ đạo của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Siêu mẫu Tám “hô” (Hà Anh) lật đật rào đón: “Giải nhất Người mẫu VN có thể đầy khiếm khuyết”. Em hô còn toan tính đổ thừa cho BGK cũ nếu xảy ra lỗi lầm nào đó bị chê trách (http://www.baomoi.com/Home/VanHoa/vtc.vn/Ha-Anh-Giai-nhat-Nguoi-mau-VN-co-the-day-khiem-khuyet/5532250.epi). 

Từng xem nhiều chương trình của Mỹ tuyển người mẫu tương tự, tui không lạ khi nghe câu nói: “Bạn sẽ quay về thu xếp và lập tức rời khỏi cuộc thi…” , rồi cũng với những giọt nước mắt và những câu nói nghẹn ngào tiếc nuối của thí sinh v.v… nhưng chung lại là đã thể hiện một môi trường làm việc cởi mở sòng phẳng. 

Về ba người trong ban giám khảo: 

- Em Tám “hô” (Hà Anh) thì cố tạo phong cách tây nhưng còn bị nguyên màu xanh rau muống qua sự gượng ép cố tỏ bộ ngôi sao bự mặc dù trước chương trình này chả ai biết she là ai. 

- Anh Huy Võ, hỏi mãi từ đầu tới cuối xóm mà chẳng bố con thằng nào biết ảnh là ai, rứa mà nhà thiết kế vô danh tiểu tốt đùng một phát bỗng dưng vượt lên trên tất cả các loại Võ Việt Chung, Sĩ Hoàng gì gì để danh nổi như cồn chỉ sau loạt chương trình Vietnam’s Next Top Model phát sóng trên ti-gi. 

- Anh Đức Hải mà khi nghe giới thiệu là cựu người mẫu, cựu diễn viên thì bà con trong khu chợ ngơ ngác hỏi nhau hồi đó ảnh đóng “phưn” gì để mướn băng coi cho biết. 

Mẹ, tụi nào đó bỏ tiền ra mướn mấy đứa đó mần giám khảo thì tụi nó đã có sự tin tưởng, và nếu ai tham gia cuộc chơi thì phải chấp nhận sự phán xét của tụi nó dù đúng hay sai. Tuy nhiên Tám “hô” lo rằng bá tánh rỗi hơi ngứa miệng nên rào kẽm gai cẩn thận đặng khỏi phỏng lửa. 

Nói gì thì nói, Vietnam's Next Top Model là chương chình gây chú ý rất nhiều bởi người xem bởi sự hấp dẫn của chương trình. 
Print
 
Lên đầu trang