Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Coi nào

Vụ đấu giá từ thiện ảo mới đây thiệt ồn ào khiến báo giới tốn giấy mực không ít, khi mới đọc, phuongngugia tôi đã nghĩ thằng D “ruồi” nó gặp ma, vậy mà xem ra không phải vậy, bởi lẽ giờ lòi ra vụ bộ tứ linh gì đó chỉ có giá mười mấy triệu đồng mà tụi nó kêu cả triệu đô, thằng “D” ruồi nó là ma thứ thiệt nên đâu thể bị thằng khác xỏ mũi cho ăn quả lừa dễquá vậy, bà con nào tin nó giờ còn hột lúa giống nào hôn ? Tôi dám chắc vụ này là tụi nó thiết kế đánh lớn nhưng bị tổ trác nhè gặp thằng đòi mua cũng thứ ma luôn nên tụi thằng D “ruồi” hỏng ăn lại mất tiền. Mà chủ tính vụ này phải là đứa khác chớ thằng D “ruồi” sức mấy nghĩ ra vụ này? Phải là người khác! Điểm sơ qua đã thấy lòi ra một thằng có tên mang vần K, tôi chắc vậy, phải là thằng K cùng anh em nhà nó xúm lại mới nghĩ ra được chiêu này.

Tôi nói vậy là do quá rành lối suy nghĩ cùng cách hành động của loại người có tính cách như mấy thằng nọ. Cũng là do đọc báo mạng nên ngứa miệng mà nói suy nghĩ riêng của mình chớ thiệt không muốn chọc ngoáy ai.

Bà con nào là thằng dân làng đá Saigon cũ tình cờ đọc bài này rồi đừng cho rằng phuongngugia tôi có ý này nọ gì nhen hôn. Chỉ là ở không nói bậy bạ chơi sướng miệng thôi.

Bài liên quan:
- Bộ “tứ linh hội tụ” có giá chưa đến 20 triệu đồng?!
- 'Nạn nhân' đấu giá từ thiện ảo 74 tỷ đồng nói gì?
- Thêm sự thật vụ đấu giá từ thiện ảo
- Phản ứng của hai phía về vụ đấu giả ảo từ thiện
Print
 
Lên đầu trang