Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Hãy dòm kỹ

Sau khi nghe biết chuyện bà phó thủ trưởng cơ quan an ninh tp Hải Phòng là Lan Anh say rượu lái xe hơi tông chết một người và làm một người bị thương nặng rồi được các đồng chí công an quận Đồ Sơn đưa về nhà tĩnh dưỡng để sáng mai mới tới để mần zdiệc. Bác Ba Phi không nén được nên buông câu chửi thề:

- Đ.m… thời thế đảo điên, gã nguyên chủ tịch quốc hội khi đương quyền thì gân cổ tung hô chuyên chế, lúc mất chức về vườn mới lớn tiếng vụ dân chủ dân tớ mà nói chuyện sửa đổi hiến pháp, nay lại đòi Phải có Luật về Đảng để khắc phục tình trạng Đảng bao biện, làm thay và buông lỏng lãnh đạo để đảm bảo tính dân chủ được thực hiện trong thực tiễn (http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/2010-12-05-nguyen-chu-tich-quoc-hoi-ban-ve-phuong-thuc-cam-quyen-cua-dang), để :đảng sẽ không vi phạm pháp luật và Điều lệ đảng nữa. Nói vậy thì ra khi chưa có một Luật đảng thì hiện nay đảng đang hàng ngày vi phạm pháp luật(?!) Cha chả, bởi lẽ ấy cho nên mới có vụ một đảng viên là con bà tám an ninh Hải Phòng không bị kiểm tra nồng độ cồn sau khi gây tai nạn mặc dù đang nồng nặc hơi men mà để qua bữa sau đám lính lác đi tới quán nhậu hỏi thăm coi tối qua có bà con nào dòm thấy bà trung tá cảnh sát say xỉn hay hôn đặng có làm chứng (http://phapluattp.vn/20101202103038881p0c1015/hai-phong-dieu-tra-vu-nu-trung-ta-an-ninh-lai-xe-gay-tai-nan.htm) để xử lý?

Nhổ toẹt bãi nước miếng, bác Ba Phi tiếp:

- Đ.m, một con nặc nô đang say mèm dùng xe hơi giết một người rồi làm bị thương nặng một người khác lại được các đồng chí của nó đưa về tận nhà nghỉ ngơi cho “phẻ” kệ cha đám người nhà nạn nhân đang đau đớn kêu khóc.

Càng nói, bác Ba Phi càng tỏ ra căm phẫn:

- Mạng người mà chúng coi cỏ rác…

Còn nữa, ai cũng biết điều khiển xe khi say rượu là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn, và trong biên bản tại hiện trường vụ tai nạn của công an quận Đồ Sơn hoàn toàn không có chữ nào thể hiện rằng con cảnh sát cái đã lái xe cán chết người và làm bị thương nặng một người khác trong trạng thái say xỉn, vậy kết luận đúng phải thế nào? Tại sao công an quận Đồ Sơn không kiểm tra độ cồn trong máu của thủ phạm Nguyễn Thị Lan Anh ngay sau khi tai nạn xảy ra và con tám thối đang nồng nặc hơi men? Chỉ có một câu trả lời, đó là công an quận Đồ Sơn cố ý bỏ qua thủ tục cực kỳ quan trọng là kiểm tra nồng độ cồn trong máu hung thủ. Thiệt rõ là đừng nghe những gì tụi nó nói, hãy dòm kỹ những gì tụi nó mần.
Print
 
Lên đầu trang