Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Lãnh tụ áo giấy

Dòm thằng thủ lãnh của tổ chức “Tập hợp phong trào thanh niên dân chủ” tàng thế giới run rẩy ngồi viết bản tự nhận tội tuyên truyền chống phá bla… bla với bộ dạng thiệt thê thảm.

Đâu rồi những hào khí ngùn ngụt của vị lãnh tụ dân chủ Việt Nam(*) khi bủa xua thân mật các nguyên thủ quốc gia hàng đầu thế giới?

Coi, một thằng nhóc chưa ráo máu đầu được đám chính trị salon hải ngoại dụ cho làm đồng đảng ở trong nước, rồi tụi nó còn hè nhau xây dựng cho thằng Trung hình ảnh một nhà cách mạng trẻ tuổi xả thân đấu tranh vì nền dân chủ, lại tìm cách cho nó gặp gỡ vài nguyên thủ trong đó có GW. Bush của Huê kỳ, rứa là đám bồ bịch lên mạng pi a om sòm với hàng loạt mỹ từ bla… bla… những cái đó cộng lại đã khiến thằng Trung có cảm giác đã bay lên tới tận mây xanh.

Đùng một phát, lãnh tụ trẻ tuổi cùng chiền hữu được đưa đi cho hưởng chế độ của nhà nước cộng sản ngày hai bữa có người mang tới miệng đêm ngủ có lính xách súng cầm đèn bào vệ cẩn thận bla… bla.

Kết quả là sau hai tháng nghỉ dưỡng đặc biệt thằng Trung nọ quay ngoắt trăm tám chục độ để nói không với cái phong trào dân chủ gì đó mà nó là lãnh tụ, vậy còn chưa đã nó lại học đòi chiêu của em Thủy và em Hằng rồi nhứt định vỗ đít đòi ỉa vô hai chữ dân chủ bla… bla. Nó còn đòi lên ti gi để thông cáo cho tàng thế giới đặng hay.

Đưa tay dán mẩu thuốc rê Cái Sắn vừa hút lên vách, bác Ba Phi e hèm rồi nói:
- Có chi lạ, tương tự hai con nhỏ Thủy, Hằng gì đó là con nít đâu ai nhục hình ép cung gì mà đột nhiên đổi giọng hỏng cho luật sư cãi trong vụ xử của tụi nó… thứ thằng Nguyễn Tiến Trung miệng hôi sữa đó đám cai ngục chỉ chỉ hù một phát là vãi cứt té đái. Vậy mà biểu.

Chú giải:
- (*): Nguyên thủ các nước Canada và Mỹ đón tiếp Nguyễn Tiến Trung là bằng chứng việc mặc nhiên thừa nhận NTT là lãnh tụ phong trào đòi quyền tự do và dân chủ tại VN.
alternative text

phuongngugia nói:
- Nhìn hình ảnh nguyên thủ Mỹ và Canada, phuongngugia tui cho rằng mấy chả rất quê khi kênh truyền hình VTV 1 của Đài truyền hình Việt Nam phát sóng hình ảnh lời thú tội của Nguyễn Tiến Trung cùng chiến hữu của nó. Vậy nên phuongngugia tui cho rằng đài VOA đã có bài học kinh nghiệm nên không dám lên tiếng trong vụ Cù Huy Hà Vũ vì e anh Cù yếu bóng vía vào phút 89 sẽ làm họ mất mặt.
Print
 
Lên đầu trang