Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

"Beo" quốc doanh

Beo blog với giọng văn cố giả như bình dân mà Bùi lái gió kêu bằng hàng tôm hàng cá, khi mới đọc dễ lầm tưởng là một bờ lốc gơ từng trải và bất cần, chừng đọc lâu sẽ nhận rõ là kẻ chuyên nói xấu người khác với sự ăn cắp ngôn từ của bloger có Nick là AnHoangTrungTuong (mủ từng dọa sẽ đi mỹ viện mần trẻ lại vài chục tuổi đặng yêu thằng này, khiến thằng AnHoangTrungTuong sợ tới nỗi teo cu).

Ngay phuongngugia tui ban đầu cũng bị bé cái lầm, tưởng đâu một nữ trung hào kiệt xuất hiện vì giặc cái bất mãn chức quyền mới lên mạng nói dóc đặng trả thù chế độ.

Sau ngày anh Cù bị “vịn” thì tám Beo đã tương một bài hoan hô các chú CAM đồng thời thụi anh Cù một quả, luôn khiến thằng tui té cái “oách” do tin lời mủ

Người ta đang nghiêng mình chào phục Vũ tiến sĩ thì Bloger Beo đánh trống khua chiêng gây chú ý bằng cách tung chưởng ngoáy vô vết thương đang đau đớn của Cù phu nhơn.

Cũng do tám Beo muốn thành đấng trượng phu nên hạ thủ kiểu “bất độc bất anh hùng” mà không biết rằng lợi dụng người đang lúc hoàn cảnh mà tấn công là hành vi của đứa hèn hạ.

Là đờn bà vậy sao muốn làm trượng nhơn ? phuongngugia tui cá ăn năm tám Beo nọ là thứ Hifi chánh hiệu xăng pha nhớt. Lại nói xấu người này người kia như có bài bản vậy rõ ra tâm thần phân liệt.

Mới đây Beo “hifi” còn chế diễu gia đình anh Cù với kiểu viết lấp lửng để câu người đọc. Mủ nhiều lần tuyên bố sẽ viết chi tiết và rồi câm miệng mần thinh. Thiệt đúng thứ quốc doanh thời bao cấp còn sót lại. Là hàng hiếm.

Càng nghĩ, phuongngugia càng thấy tủi nhục vì già đầu mà còn bị kẻ điên lừa như đứa trẻ nít. Hic.

Đả đảo mụ Hồng

Hồ Thu Hồng tức Beo “blog” có bộ mặt nhăn nhúm xấu thấy ớn, lại ăn cắp cách xài ngôn từ của người khác khiến bao kẻ mới đọc bị lầm. Và đây, chân dung của nữ tặc được thể hiện khá đầy đủ qua lời của các còm sĩ tại trang Dân luận (http://danluan.org/node/2637), dưới đây chỉ là một trong rất nhiều comment khen ngợi mụ điếm già:

Re: Nhà báo Hồ Thu Hồng - Osin Huy Đức
Khách gửi lúc 01:10, 14/09/2009 - mã số 4564

Hồ Thu Hồng có lối viết khá ngoa ngoắt điển hình cho thói đời ăn đứng dựng ngược của không ít cái gọi là nhà báo Việt Nam.

Sống quá lâu trong một thể chế bỏ tiền ngân sách ra nuôi bồi bút, đã tạo thành một thói quen có tính hằn sâu và gần như không thể sửa chữa của một đám mang danh nhà báo mà không có chút lương tri nghề nghiệp. Trường hợp của Hồ Thu Hồng trước đây cũng khá hài, sau khi gây chú ý bằng một bài viết có tính phá rào và do đó mất việc trong làng báo, nhưng cuộc sống của nữ báo chí gia này vẫn xếp trên đám dân ngu cu đen cả nghìn lần. Hồng không làm ra tiền nữa, nhưng chồng của Hồ Thu Hồng thì lại được tưởng thưởng với đủ mọi thứ thuận lợi và hậu thuẫn trong kinh doanh. Hầu hết mọi người đều hiểu một cách khá tế nhị, đây là một nước bài cao của cái gọi là Ban (ban tuyên giáo) trong việc cài người. Từ đó đến nay, không làm báo chí nhưng Hồ Thu Hồng lại có cả trăm bài viết khác nhau bới móc về những người có ý kiến phản biện với chính quyền, và đặc biệt, trong mọi bài viết của Hồng đều cất chứa một tình cảm sẻ chia sâu sắc với người Trung Quốc và bất kể mọi thứ có liên quan đến Trung Quốc. Ai đọc những bài viết của Hồ Thu Hồng đều thấy rõ điều này.

Bài viết của Hồ Thu Hồng về Huy Đức, với đủ thứ thông tin bôi nhọ mà không có lấy một dòng dẫn chứng hoặc tư liệu làm bằng. Khơi khơi viết thông tin Huy Đức là nô lệ (ôsin) của Lê Khả Phiêu, của Võ Văn Kiệt, của Trương Tấn Sang ... trong lúc Huy Đức đang là một người thất thế. Ném đá Huy Đức thế vẫn chưa đủ đô, nên Hồng còn phải khoác thêm cho Huy Đức cả cái mũ làm ôsin cho chủ ngoại. Nhưng thế xem ra vẫn bôi chưa đủ, nên phải khoác thêm cho Huy Đức cả cái tội danh lừa thầy phản bạn, ném đá sau lưng tố cáo A25 khiến một nhà báo bạn bè thân bại danh liệt(Chỗ này thấy cũng tài, Hồ Thu Hồng mất việc làng báo, lại còn mang cái mác viết bài láo bị chính quyền ghét, mà có nhiều thông tin mật ghê, cái gì cũng thấy biết, chỗ này Ban tuyên giáo và Hồ Thu Hồng diễn trò hơi bị hở sườn). Huy Đức giờ đang là cái gai trong mắt chính quyền, chứ cũng may cho Hồ Thu Hồng, nếu Huy Đức và Thu Hồng sống ở một nơi mà pháp luật được thượng tôn thì Huy Đức chắc kiện cho Hồ Thu Hồng vỡ mặt.

Trong lúc những người dân chân lấm tay bùn sống lầm than đói khát, trong lúc những người có lương tri phản đối TQ đang bị cầm tù, trong lúc những nhà báo có tự trọng như Huy Đức bị vùi dập, thì Hồ Thu Hồng vẫn sống trên tiền bạc lắm. Nước cờ ban tuyên giáo (và an ninh) và Hồ Thu Hồng phối hợp với nhau năm xưa có phần quá vụng về. Viết bài chống chính quyền xưa nay ở VN đều tù tội nghèo đói, mấy ai được như Hồ Thu Hồng đâu. Cho nên sẽ còn thấy Hồ Thu Hồng bênh TQ và chửi những trí thức có ý kiến phản biện khác dài dài.

P/S, nhân đây nhắc với Hồ Thu Hồng, trong cái danh sách trí thức Việt Nam ký tên phản đối Bauxite Tây Nguyên, không phải chỉ toàn những người già, trong số đó, có những nhà trí thức đứng trên hàng cao nhất của Việt Nam về trình độ và học vị. Nhắc với Thu Hồng một câu mà xem ra nữ cộng tác viên với Ban này có vẻ thích dùng: "Luật nhân quả, đúng là có đấy" Đời vẫn chưa đủ dài để Thu Hồng đã vội đắc ý cười.
Print
 
Lên đầu trang