Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Đo ván

Hehe, xem ra cú này một trự là bloger Biển nhớ nào đó đã cầm cái túi của đám đệ tử bang chủ cái bang Hồng Thất Công bên Tàu quơ một phát gom sạch sành sanh từ tập thể bọ xít cùng các loại đài Á châu tự do, ông lãnh sự Huê kỳ, Liên hiệp châu âu bla… bla tới đám cóc ổi Dân làm báo, Dân luận, bọ xít bla… bla và cuối cùng là đồng chí gì đó mà nghe giang hồ đồn thổi là nguyên Thanh tra văn hóa… hihi gom một phát vô bẫu tuốt tuồn tuột. Ô hô, quả này bé cái nhầm to, lầm bự quá dzồi.

Cha nội Biển nhớ sau khi dẫn chiếu luật thì đã đưa ra luận cứ (http://www.pagewash.com//nph-index.cgi/000010A/uggc:/=2fia.360cyhf.lnubb.pbz/ubncuhbatqb-2009/negvpyr=3fzvq=3d125):
- Như vậy, bị cáo cùng 4 vị luật sư thường xuyên “giám sát” việc thiết lập hồ sơ. Nếu có sự sửa đổi, bổ sung cáo trạng, đương nhiên họ phải được biết. Kết thúc điều tra, các luật sư có quyền photocopy toàn bộ hồ sơ vụ án, trong đó có cáo trạng. Vậy bị cáo cùng 4 vị luật sư sừng sỏ liệu có thể để ai đó qua mặt mình tự ý “nhiều lần chính sửa, thậm chí còn được sửa tới phút chót” như bác đã viết hay không?
Vậy tại sao có việc bị cáo đòi được nhận cáo trạng tại phiên toà hôm 4/4? Hoá ra chiều 17/12/2010, VKSND HN đã tống đạt cáo trạng cho bị cáo nhưng bị cáo từ chối ký nhận khi các yêu sách không phù hợp pháp luật của bị cáo chưa được đáp ứng! Vậy chẳng lẽ bị cáo cứ không ký nhận cáo trạng là vụ án bị tắc hay sao? Không ạ! Trong trường hợp này, cán bộ tống đạt cáo trạng có quyền tống đạt bằng cách đọc cho bị cáo nghe cáo trạng rồi lập biên bản với sự xác nhận của nhân chứng về việc bị cáo không ký nhận nhưng đã được nghe đọc cáo trạng. Ngay tại phiên toà, bị cáo cũng thừa nhận đã được nghe đọc cáo trạng. Chính vì các luật sư đã biết rất rõ điều này nên trong bản Kiến nghị viết ngày 4/4/2011 được đưa lên mạng, 4 luật sư không hề nhắc tới việc bị cáo không được nhận cáo trạng.


Là Ât hay Giáp thì hạ hồi cục diện sẽ có phân giải, dưng nếu hãy cứ giả đò tạm tin cái nhà ông Biển nhớ thì hóa ra Bản cáo trạng của can phạm Cù Huy Hà Vũ đã được giao tận tay thân chủ từ hồi khuya lắc lận, nhưng thân chủ không chịu nhận và thầy chú đã đọc cho nghe rồi chớ bộ. Vậy mà mấy tháng sau tại phiên tòa sáng ngày tháng song tứ gần nửa chục luật sư cùng thân chủ là ông tiến sĩ luật nghe nói học rồi lấy bằng mãi đâu tận Phú - Lang - Sa tít mù tắp vời vợi cứ gân cổ to mồm đòi bản cáo trạng gì đó, rồi các thầy cãi lại rủ nhau bỏ zìa ngang xương bỏ mặc thân chủ bơ vơ mới chết cha chớ, hãy tưởng tượng chỉ một mình mít tờ Cù đứng côi cút giữa hàng trăm đối thủ bản mặt hầm hầm trong phòng, bà vợ (cũng là luật sư) của ông Cù ngồi phía sau ắt hẳn khi đó thất kinh ngơ ngẩn lạc lõng giữa cả đám người toàn phe địch, khi đó nếu có ai hỏi dám bả hỏng nhớ tên mình là chi lắm à.

bloger Phạm Viết Đào đã thừa nhận sai lầm rồi đề nghị bloger Biển nhớ không tiếp tục phát biểu công khai mà hãy gởi mail riêng cho chả:
“mình đã lấy bài của bạn về trang chính của mình tại địa chỉ: Phamvietdao.net; Có lẽ bạn đúng, mình cập nhật thông tin chưa chuẩn riêng về chi tiết này. Bạn đọc ý kiến của Ls Trần Vũ Hải trên blog Mẹ Nấm thấy ông ấy nói giống ý kiến của mình. Có gì bạn viết thủ cho mình theo email: phamvietdao460@yahoo.com”

Huhu…. hỏng chịu đâu, chiêu đó là của ông Thứ trưởng Ngoại giao hồi vụ Huỳnh Ngọc Sĩ mang ra xài với người Nhựt rồi, cũ rồi, giờ ai lại chơi vậy hả? Lại còn đổ thừa qua ông luật sư Hải nữa, khi đọc e-mail của ông Hà Minh Thành nào đó gởi cho bloger Phạm Viết Đào mà ông Đào đăng trên blog, cùng cách nói của ông Đào thì người đọc cứ ngỡ hai ổng là chí cốt thâm giao. Nhè bi giờ lòi ra Hà Minh Thành là thứ dỏm thì bloger Phạm Viết Đào trở giọng phân bua rằng hai chả chỉ là bạn trên mạng do chơi blog, lêu lêu í ẹ.

Lại nói, chỉ với vài chục hàng câu chữ mà bloger Biển nhớ hạ đo ván anh Cù cùng với hàng ngàn fan của ảnh. Knock - out luôn các đài vô a vô bê gì gì đó nữa…

Cái nhà ông Biển nhớ ni mới thiệt xứng đáng với câu Sologan “Một góc nhìn khác” đã bị người khác xí trước, hàng triệu người theo dõi diễn biến vụ án từ đầu, bao nhiêu cao thủ ngành luật mổ xẻ phân tích phản biện Bản cáo trạng cả mấy tháng trời để rồi rốt cục xem xem nửa tá ông thầy luật bị chính dư luận ru ngủ làm mất cơ hội duy nhứt để cãi cho mình và cho thân chủ. Hic, để nghị bà con cùng yêu cầu bloger Trương Duy Nhứt tự nguyện giao cụm từ nói trên cho chủ nhơn đích thực của nó chớ cha nội Nhứt đó lì lắm hỏng chịu trả cho người ta mô nợ, mà cỡ muỗi rệp như phuongngugia tui nói sức mấy người nổi tiếng đã tự khoe có trang bờ lốc giá hàng triệu đôn xanh thèm nghe.

Quên nữa, bà con mình nếu ai đi đâu mà thấy có vắc xin sợ nhớ mang zìa đặng chích chữa bịnh cho ông Nhứt, ông Lập với nghen. Mấy ổng bị nhiễm cúm sợ TTTT nặng wé gồi. Bằng cớ là vụ anh Cù đã om sòm khắp đại giang nam bắc mà riêng hai chả do quá rành chế độ nên ngậm tăm tránh họa.

Tòa sẽ xử phúc thẩm căn cứ theo đơn kháng án của Mr. Cù về bản án sơ thẩm theo quy định, bác Ba Phi nhắn rằng các giới nhân sĩ giang hồ bàn loạn về vụ xử mít tờ Cù tới đây nên tạm ngưng rồi chờ sau phúc thẩm sẽ bàn tiếp chớ giờ nói nữa e gây bội thực chữ nghĩa có hại cho bà con.
Print
 
Lên đầu trang