Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Ôi chà

Hehe, cứ ngỡ nay hãng Microsoft đã chặn nên hỏng thể xài chùa vụ Windows update, nào ngờ bữa nay phuongngugia tui buồn tình vô thử… nhè vẫn vô tư vì hỏng thấy có chi ngăn cản tráo trọi.

Nói có sách mách có chứng, tui chụp màn hình như dưới đây cho bà con coi nè, hãy bấm vô hình để coi kích cỡ thiệt nghen. Xin nói rằng bản Windows mà thằng nhỏ hàng xóm mới cài giùm tui chắc chắn là phiên bản Microsoft Windows XP Professional Version 2002 Spack 3 lụi 100%.

Cụ thể phuongngugia tui thực hiện như sau:
1/ Mở máy rồi nhán vô Microsoft update

2/ Nhấn loạn xà ngầu một chặp, lý do là toàn tiếng tây tiếng u nên tui hỏng hiểu gì ráo và cứ rứa bấm tùm lum.

3/ Qua trang khác là (http://www.microsoft.com/downloads/en/details.aspx?FamilyID=c3202ce6-4056-4059-8a1b-3a9b77cdfdda###). Trang này hiện ra box có chữ màu nâu là Continue như hình dưới:

3/ Nhấn vô chũ Continue qua trang mới là (http://www.microsoft.com/downloads/en/ExeValidation.aspx?familyid=c3202ce6-4056-4059-8a1b-3a9b77cdfdda), trang này hiện box với hàng chữ như hình dưới:

Tới đây có hai thao tác phải làm:
a/ Nhấn vô chữ Continue
chờ vài giây để hãng check bản quyền Windows, nếu OK thì sẽ hiện ra Box như sau

b/ nhấn vô chữ Seve File sẽ hiện ra một biểu tượng màu rất đẹp có chữ GenuineCheck và yêu cầu phải tải về máy, tải thì tải chớ sao? Tải về rồi thì tui nhấn vô biểu tượng đó đã hiện ra Box như sau:

Trong box này sẽ có hàng chữ và số kêu bằng Code gì đó

4/ Coppy hàng chữ và số (code) đó rồi pass vô chỗ Enter your Validation như hình dưới đây

Rồi nhấn vô chữ Validate

Và rứa là ta sẽ qua trang mới như hình dưới:

OK, mặc sức rinh dzìa, thằng tui tính tải Windows 7 xuống cài chơi nhưng vì thấy quá trời các gói file dữ liệu rắc rối quá in hình ngoài trình độ tin học chó táp của mình, đành thôi vậy.

-Úy trời, hỏng hiểu lính lác của đám người thừa kế anh Biu - Gét mần ăn ra sao cà? Bảo mật cách răng mà trộm dzô nhà rinh hết đồ mà hỏng hay dzậy trời?

Nói thêm:
- Bữa nay 14/4/2011, tui lại vô mày mò và tiếp tục tải các bản cập nhật Exell và Word 2003, việc chôm đồ nhà ah Bill vẫn trôi trảy như bữa qua. Mời bà con coi hình dưới đây:


Không biết hãng Microsoft có kiểm tra bản quyền khi cho tải tự do các bản update bộ Microsoft office 2003 hay không nữa? Nếu có thì xem ra bản crack Windows XP mà tui cài trong máy tính đã được phần mềm kiểm tra của hãng Microsoft xác định là hợp pháp.

Chỉ là do thằng tui ngu dốt mới mày mò vọc thử và kết luận bậy bạ rằng có thể hãng Microsoft vẫn có chút sơ hở trong việc kiểm tra bản quyền của họ từ các máy tính của gia đình.

À, còn điều nhỏ xíu tui quên chưa nói, chắc bà con cũng dư biết muốn vô nhà anh Bill mà khỏi xin phép thì phải thủ cọng kẽm đặng mở khóa chớ. Ồ lại nữa rồi, anh Bill đã bỏ vô chùa tu từ lâu rồi còn đâu.

Chưa hết, tui kêu thằng em lối xóm qua cho nó coi, nó “xìiìii” một phát biểu tui rằng anh có thể tải thoải mái nhưng khi anh cài thì sẽ bị kiểm tra bản quyền rồi máy anh sẽ bị khóa luôn đó, tui biểu nó rằng giờ mày ngồi đây coi tao cài nhen hôn, nếu ok thì khỏi nói còn bị khóa mày chạy về lấy đồ qua cài lại máy cho tao chớ có gì khó.

Trước hết tui gỡ bỏ phần mềm Windows Media trong máy, sau đó cài lại bằng cái WindowsMedia-KB832353-ENU mà tui tải về bữa qua... mọi cái ok, tiếp đó tui cài mấy cái bản bảo mật hay vá lỗi, hay bản cập nhật Exell và Word mà tui vừa tải hồi trưa này, nhè khi cài thì hiện ra hộp thoại như hình dưới




Cuối cùng lại hiện ra hộp thoại có chữ The Expeted version of the product was not found on your system, dịch ra là chi mời bà con coi hình dưới


Tới đây tui biểu thằng thợ vườn mày có nghề thì mày quậy đi coi thử. Thằng nhóc ngứa nghề ngồi vô vọc tùm lum tá lả, nó tính gỡ bỏ cái WGA Notifications của Microsoft nhưng hỏng đặng, vì là bản lậu thì làm chó gì có cái WGA gì gì đó. Coi bộ anh thợ vườn cáu sườn và vô cần - tron - pa - nen gì đó mở Auto update, rồi nó nhấn sì - ta, nhấn Microsoft update… hehe thì cũng giống tui chớ chi…

Chú thợ vườn lại hát nhạc xưa, nó kiểm tra artive gì đó bằng cách lại nhấn Star – Run và nó gõ %systemroot%\system32\oobe\msoobe.exe /a bla… bla.

Rốt cục anh thợ hỏi tui ai chỉ cho anh làm sao hay vậy, tui cười nói với cậu em rằng đêm qua tao mơ gặp bác Hồ, râu bác dài tóc bác bạc phơ, bác mỉm cười bác khen tao ngoan rồi bác hướng dẫn kỹ thuật cho tao.

Kết:
- phuongngugia tui đăng bài này mục đích để cảnh báo Hãng Microsoft kiểm tra vụ bản quyền, vậy đó.

Ngày 19/11/2011

Đã qua mấy ngày, vì chưa thỏa mãn rằng Windows chưa phát hiện ra rằng mình xài bản lậu, tui lại tiếp tục vụ Check bản quyền, mới bà con theo dõi.




Bà con hãy chú ý, tại hình thứ 2 từ trên xuống, khi hiện ra một box yêu cầu save file thì tui đã không save mà thực hiện theo đề nghị của Windows như hình thứ 3 (từ trên xuống).

Nhè sau khi nhấn vô chữ Validate now thì chử Save file mất đi rồi qua trang khác hỏng có chi ráo trọi như hình thứ 4 (từ trên xuống)

Rứa là đã đủ cơ sở kết luận rằng địch hỏng phát hiện được ta, hềhề... hỏng biết có thèng cu mô là nhân dziên của hãng mai cờ rô sóp dziệc nam lạc dzô trang ni khôông hè, hềhề. Bữa mô rảnh tui sẽ nhấn vô Save file như hình thứ 2 (từ trên xuống) coi thử nà.

Ngày 21/4/2011

Mặc dù hơi ngán màn hình máy tính của mình đang ngon lành bỗng dưng… đen thui và tê liệt vì bị phần mểm kiểm tra của Microft tự động khóa Windows XP sau khi kết nối kiểm tra rồi phát hiện. Nhưng do bị thôi thúc bởi sự tò mò, phuongngugia tui chắt lưỡi bấm vô để cài đặt WGAPlugininstall.exe như hình dưới đây



Cài đặt xong tôi vô trang http://www.microsoft.com/genuine/downloads/GenerateHTA.aspx?displaylang=en&sGuid=f49f6457-3bc7-4274-b04b-eaa50d952044&Page=Validate để ăn thua.

Lại yêu cầu tải về

Tải về bữa trước rồi, giờ lại nhấn vô để cài đạt lần nữa coi sao? - Vẫn là êm ru bà rù.

Kết quả của lần vọc cuối cùng về vụ Check bản quyền của Microsoft đối với máy tính mà tui xài phiên bản Microsoft Windows Professional Version 2002 Service Spack 3 lậu là êm re hỏng thấy chi hết trọi.

Gõ tới mấy dòng này thì trình duyệt Internet Explore khơi khơi nhảy hiện ra trang của Microsoft, tui chụp màn hình như sau



Chán rồi, chấm hết à nha, hỏng nói vụ này nữa.
Print
 
Lên đầu trang