Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Hai mang

Cuối cùng thì bloger Trương Duy Nhất cũng lên tiếng liên quan tới vụ ông họ Cù, vậy nhưng mục đích thiệt của bloger họ Trương đó là mong ghi điểm son với chính quyền bằng cách tung lên để đạp ông họ Cù xuống.

Đọc Trương Duy Nhất từ góc độ nào, theo kiểu gì cũng thấy phảng phất sự sợ hãi chính quyền, thí dụ như vừa chê chính quyền dại do bày trò hai bao cao su khỏi miệng lập tức mở lời bày tỏ rằng mình khinh thường ông Cù: “… “Cái dại của chính quyền… gặp xong tôi thấy hụt hẫng…” (http://danbaovn.blogspot.com/2011/04/ngo-bao-chau-va-su-so-hai.html#more).

Sự khôn lỏi của họ Trương thể hiện ở chỗ là đã thấy và đã né không đụng tới cái tượng đài của các nhà dân chủ bàn phím mới dựng. Chính vì thế mà bloger Trương Duy Nhất tránh được đòn thù của các fan hâm mộ ông họ Cù.

Họ Trương giả bộ nịnh nọt vuốt ve các nhà dân chủ bàn phím một phát bằng cách tấm tắc:
- “Cù Huy Hà Vũ có được cái khí chất hiên ngang. Sự hiên ngang trước tòa của ông là đáng kính phục”.

Liền sau đó là quay ngoắt bợ đít chính quyền để xỉ vả rằng Cù tiến sĩ bị điên:
- “Sự ngông cuồng khiến ông lâm vào tâm thái ảo tưởng”

Còn nữa, sau khi bôi bác các nhà dân chủ Việt chỉ chuyên đi chửi bới thô tục những ai nói trái ý mình, họ Trương còn công khai nhắc nhở chính quyền rằng nếu chỉ với những kiểu lối dân chủ Việt như thế thì không cần lo ngại gì một hiệu ứng hoa nhài.

Hắn là có lắm lúc bloger Trương Duy Nhất ngồi một mình rung đùi cho rằng mình khôn quá, là bậc trí giả cái bang thời thượng hay nói cách khác là một gian hùng giữa thời ly loạn.

Bác Ba Phi có lời nhắn ông Trương Duy Nhất rằng trò chơi hai mang không dễ, tài nghệ khoác áo hai mang thần sầu bằng trí tuệ cự phách như ông điệp viên sừng sỏ Phạm Xuân Ẩn kia cũng bị người khác nhìn ra, riêng về vụ chơi hai hàng nước đôi thì ông còn phải đi theo học hỏi bloger Người buôn gió dài dài.

Bác Ba Phi còn biểu bloger Trương Duy Nhất muốn trị dứt căn bịnh sợ chính quyền không khó, chỉ cần mỗi buổi sáng uống một ly cafe đen, hút một điếu thuốc, nhớ là phải tránh xa máy vi tính và không phát biểu linh tinh lấn qua lề trái, khi đó căn bịnh sẽ khỏi.

Nói thêm:
- Trong blog nguoibuongio có một comment than thở rằng Trương Duy Nhất ghi nhớ IP và thẳng tay xóa comment của người nào tham gia ý kiến ý cò vô blog của hắn, nếu người đó đã từng lỡ có “phốt” là gởi ý kiến góp ý chê bai hắn.
Bởi vậy bác Ba Phi đã có nhận xét là thằng Trương Duy Nhất này chơi dơ.

Nói thêm:
Ngày 02/5/2011, trang điểm tin http://anhbasam.wordpress.com/ đã nhận xét về bloger Trương Duy Nhất như dưới đây (hãy bấm vô hình để xem với kích thước thật)

Print
 
Lên đầu trang