Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Các cụ dạy cấm có sai

Lại nói, bờ lốc gờ Phạm Văn Đào thiệt ra chỉ là thứ lôm côm vớ vẩn rác muỗi, nhưng bữa nay hòng biết mần chi cho qua ngày nên thằng tui mới mang va ra giết thì giờ.

E hèm, Phạm Văn Đào bị dân trong giới coi là một gã chuyên ghen ghét rồi đặt điều nói xấu khi người khác đoạt giải này nọ. Tự biết bản thân hỏng có được món chữ nghĩa nào ra hồn, để bù lại va chuyên giành phát biểu tùm tum tá lả tại các buổi hội họp mục đích là tự khen lla… bla, từ đó mới có biệt danh Đào “thối”. Thường thì để tránh bị Đào “thối” làm hỏng các buổi họp, chủ tọa hội nghị thường mời Đào “thối” lên phát biểu đầu tiên và dặn nên nói ít vì còn rất nhiều người phát biểu bla… bla.

Vì muốn có ai đó chịu nghe để nói cho đã nên Đào “thối” thường mời mấy người đi nhậu, ngặt nỗi va hỏng mần chi ra tiền nên mỗi lần đãi bạn vài lít bia hơi là mỗi lần nã tiền của vợ. Cũng may rằng vợ của Đào “thối” là thứ chị Dậu chánh hiệu nai quê nên mặc dù rất căm tức ông chồng ăn hại mà chớ hề dám hé miệng.

Rồi tụi nhỏ ngày càng lớn mà bà vợ của Đào “thối” lại kiếm tiền không thêm đồng nào, bao nhiêu tiền dồn mua gạo nuôi lũ con nên Đào “thối” không cách chi khảo được tiền của vợ để đãi đám bạn chầu nhậu đặng họ chịu ngồi nghe va nói trạng, bởi nên có hồi dòm va buồn sầu thê thảm quá.

Ai đó thương tình biểu Đào “thối” sao không tự tạo trang blog rồi mặc sức mà nói trên trời dưới biển. Nghe vậy Phạm Văn Đào hí hửng về nhà cùng thằng con mày mò làm ra một trang bờ lốc. Từ đó Đào “thối” khoái chí lên mạng la hét khuynh thiên địa khiến bà vợ già méo mặt vì phải trả tiền cước viễn thông in tờ nét.

Bữa nọ một cao thủ về blog rong ruổi trên xa lộ thông tin tình cờ lạc vô blog của Đào “thối” thấy trang của va xấu quá giống đứa trẻ lớp 7 làm nên cao nhân đó sẵn dịp ra tay chỉ điểm cho Đào “thối” vài chiêu và trang blog của va nhờ vậy coi cũng không tệ còn được nghe vài lời khen ngợi của giang hồ rằng trang blog sáng đẹp khiến Đào “thối” nở mũi sống chết đòi kết nghĩa với cao nhân hữu duyên.

Lại nói, vị cao nhơn nọ ỷ rằng mình đã là “sư phụ bờ lốc” của Đào “thối” nên tưởng bở mà ra giọng thầy lên đời Đào “thối” này kia, kia nọ, nhè Đào thối là thằng tráo trở in hệt thằng Phạm Xạo Thệ là bà con với va, rứa là cao nhơn nọ bị Đào “thối” trở mặt vu khống kêu là Việt gian tay sai Trung cộng mém nữa còn bị bà con “tỉn” hội đồng. Tức giận quá vị cao nhơn rình hạ thủ phế bỏ võ công bờ-nốc đã dạy cho Đào “thối”.

Do mất chỗ để ba xạo nên Đào “thối” lại phải mò mẫm tạo trang blog khác nhưng mà dòm trang mới của va bầy hầy thấy ghê in hệt bản mặt của va vậy.

Bởi vậy nghiệm kỹ mới thấy rằng các cụ dạy “Mặt sao ngao vậy” lá cấm có sai.
Print
 
Lên đầu trang