Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Tội nghiệp

Bloger Trương Duy Nhất (TDN) được bà con biết tới nhờ sự tung hô của các trang mạng lề trái, thêm sự hòa âm phụ xướng của vài bồ tèo, cùng bản tánh háo danh thể hiện qua các hành vi tửng tửng như lớn tiếng tự khoe rằng trang mạng của mình có giá hàng triệu đô, đăng bài và tự xếp tên mình vô hàng những người nổi tiếng tới ngụ tại một nhà nghỉ khách sạn nào đó nơi vùng sâu vùng xa, tự PR tên tuổi của mình bằng cách giả đò là một ai đó gởi comment hỏi mình có dám tự khoe rằng đã được trang BBCVietnamese có bài nhắc tới tên mình hay không bla… bla.

Lại nói, trong khi thực hiện mục đích tuyên truyền chánh trị, theo thống kê thì trang BBCVietnamese đã 2 lần nhắc tới Bloger Trương Duy Nhất như là một trang mạng bất đồng chính kiến với chể độ hiện nay tại VN, và TDN ảo tưởng coi đó là bằng chứng của sự nổi tiếng thế giới của mình. Bác sĩ tâm lý biểu rằng bịnh háo danh của Nhất nay đã quá nặng.

Cũng vì tự kỷ ám thị dẫn đến trạng thái tâm lý tưởng rằng mình nổi tiếng thiệt nên TDN cho rằng mình có quyền chơi trội nên đã đăng vài Entry vô tình chọc ngứa thiên hạ, khi nhân sĩ giang hồ thấy TDN láo quá thì nổi giận cùng xuống tay dập y tơi bời.

Do thừa hưởng bản chất nhà quê lì lợm của ông cố nội là một nghĩa quân Tây Sơn nên mặc dù bị dập te tua nhưng TDN vẫn vừa một tay che đầu còn tay kia vung loạn xạ trả đòn bla… bla.

Chuyện thiệt hỏng mắc mớ chi tới phuongngugia tui, hơn nữa tui cũng thấy ông Nhất là quá đáng, nhưng nhìn chả nay bị thiên hạ đánh tới nỗi sắp mất trí nên thương tình mới nhắc nhở rằng:
- Ở hải ngoại đặc biệt là tại Mỹ, hễ người ta (người gốc Việt) khi có chuyện xích mích là bên nọ nắm áo bên kia lớn tiếng hô hoán rằng “mày là Việt cộng”, mà dân Mỹ gốc Việt cũng lạ, ra đường cứ nghe nói thằng nào là Việt cộng lập tức nhào vô uýnh thấy mẹ thằng đó liền bất kể đúng sai.

Điều đó giải thích tại sao Bloger Trương Duy Nhất bị quy chụp là an ninh chìm hay bị gán tội làm cộng sản rồi bị các giới giang hồ "múc" hội đồng. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng do muốn thể hiện sự tự tin bằng cách tuyên bố ồn ào chi đó còn bị đám ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung, Như Quỳnh, Phi Nhung, Nguyễn Hưng... xúm vô đánh hội đồng đặt lên đầu nó cái mũ “Văn công Việt cộng” làm thằng nhỏ bị trẹo xương cổ. Đến như tay tổ Nguyễn Cao Kỳ còn bị chúng tặng cái mũ ”Theo hít bã mía của Cộng sản” tổ bố, từ thời trai trẻ ông tướng Kỳ đã quen với chiếc mũ Pilot cứng thép nên giờ cái đầu ổng mới hổng hề hấn chi, còn nữa, nhà ông Bùi Tín bị coi là Việt cộng nằm vùng thì kể chi cái thứ cát muỗi như Trương Duy Nhất. Bác Ba Phi nói thằng Nhứt sau vụ này hẳn là tốn nhiều tiền mua thuốc bổ não chớ chẳng chơi.

Cha chả, khi nghe nhà ông BASAM nói, thằng tui tưởng đâu Trương Duy Nhất là tay giang hồ lão luyện vậy nhưng coi bộ em nó còn chưa ra đời, tội nghiệp thằng bé.

Bác Ba Phi biểu ổng từng nghe một bloger hải ngoại biểu rằng hắn đâu cần biết Trương Duy Nhất là ai, có lợi cho việc tuyên truyền chống cộng của hắn là hắn cho đi tàu bay giấy, khi không cần thì lấy tờ giấy đó chùi đít cũng tốt.

Mà cha nội Nhất này cũng thiệt, phuongngugia tui từng nghe bác Ba Phi bày cho chả cách trị dứt chứng bịnh sợ chánh quyền mà in hình chả hỏng thèm xài, bởi vậy dù đang bị đòn thê thảm mà thằng chả vẫn ráng la "Trang mạng truongduynhat.vn của tui không phải là trang lề trái, tui thề... tui thề...". Thiệt hết thuốc chữa.

Lời bàn của Mao Tôn Cương:
- Bloger Trương Duy Nhất vô tình biểu lộ hoàn toàn không có sự hàm dưỡng của bản thân cùng sự biểu lộ bản chất lưu manh vặt của anh cao bồi thôn khi dùng cái đầu đang tỏa khói nóng của mình để chửi những người đang đòi quyền dân chủ cho dân VN là súc vật.
- Lời khuyên xương máu cho Bloger Trương Duy Nhất là nếu trúng số muốn đi du lịch thì hãy đăng ký tour qua Trung Quốc thăm Vạn Lý Trường Thành hoặc đi thăm tượng lãnh tụ Kim Nhật Thành ở Bắc Triều Tiên, chớ tuyệt đối đừng đăng ký tuor du lịch nào đi tới các nước tự do bởi lẽ Trương Duy Nhất đã tự tay khắc tên mình vào bảng phong thần, nếu cãi lời mà dẫn xác tới mấy nước đó rồi chờ đến lượt được xe hồng thập tự chở về nhà chắc chắn vợ con sẽ nhìn không ra đâu đấy nhá. Nhớ nhá.


Mr. Google say:
- Tui ghi nhận rằng trên mạng internet do bất đồng quan điểm dẫn tới tranh cãi rồi tức giận bươi móc bôi nhọ vu khống nói xấu nhau là chuyện thường ngày ở huyện. Giang hồ đồn Bloger Trương Duy Nhất là dân học cao bằng cấp một bụng. Dòm trong hình thấy mặt mũi ổng sáng láng quá, mặc áo sơ mi Việt Tiến quần rin lại có mang giày nữa chớ, quần áo chỉ một màu thiệt sành điệu rõ ra dân chơi miệt vườn khứ khiệc, mà răng tư chất ổng kém rứa hè? Ở trong con người này in hình hỏng biết tới sự nhẫn nhịn là chi? Mệ cược rằng khi chừ ổng chưa từng gặp chuyện khó bởi rứa mới lên cơn mà chửi bàn dân thiên hạ là lũ súc vật. Cha chả... thiệt hết sức...

Bác Ba Phi nói:
- Qua nghe thằng Tí thằng Tèo ngồi quán bia hơi nói chuyện với nhau, thằng Tí nói với thằng Tèo rằng: ”Anh Nhất biểu tao nay ảnh đã nổi tiếng thế giới thành người của công chúng, vì vậy ảnh kêu tao nói với mày đừng ghé rủ ảnh đi chơi bời nữa nha, ảnh còn nhờ tao ghé quán Hồng nói với con Lan “Bờm ngựa” từ rày đừng gọi điện cho ảnh”. Thằng Tèo chửi thề: “Đù má có chả đi theo chỉ tổ tốn thêm tiền chớ có đéo gì mà mày đặt, mà tao nghi nay chả bị khí tồn bại não nên lên mạng nói bậy bạ chi đó bị thiên hạ chửi rùm, mẹ, đi chơi với chả chỉ tổ xấu lây chớ lợi lộc chi mà ham. À mà nè, tao nghe nói ông Nhất mà qua Mã Lai hay In Đô sẽ bị mấy đệ tử của Bin La Đen ở bến uýnh thấy mẹ có hôn mậy?”.
Qua cho rằng thằng Nhứt kỳ này kêu bằng tự thò tay bóp dái, Việt cộng sắp nó vô lực lượng phản động thù địch mà đám người thuộc lề trái lại biểu nó là an ninh cộng sản. Cha chả, lạng quạng thằng này móp gáo. Tội nghiêp vợ con nó.


Nói thêm:
- Chỉ với vài dòng của bài viết Đặng Lê Nguyên Vũ & “công trình khoa học vĩ nhân” (http://www.truongduynhat.vn/2011/05/ang-le-nguyen-vu-cong-trinh-khoa-hoc-vi.html#more) rồi đăng lên blog cá nhân, thằng nẫu Trương Duy Nhất tận dụng kinh nghiệm và thủ pháp viết báo của mình để kích động người khác nhằm gieo rắc sự nghi ngờ đối với nhóm chủ biên công trình nghiên cứu đã được nhà xuất bản chính trị quốc gia ấn bản, thằng Nhất định tìm kiếm sự đồng tình với sự ghen tức cá nhân của mình đối với doanh nhân Đặng Lê nguyên Vũ. Thằng Trương Duy Nhất căm tức vì hồi nó còn làm báo ĐĐK, có lần nó tới biểu nhân viên vô báo với ông Tổng giám đốc Hãng café Trung Nguyên gặp nó để nó phỏng vấn viết bài giới thiệu về café Trung Nguyên thế nhưng do quá bận và thấy không cần mất thời gian đối với đám phóng viên thường mượn cớ viết bài để xin tiền nên ông chủ Hãng Trung Nguyên không cho gặp. Trương Duy Nhất nuôi mối hận từ độ ấy tìm dịp trả thù, cuối năm 2005 Trương Duy Nhất viết bài định khai thác tin hãng Trung Nguyên sẽ bị xem xét vấn đề thuế (nguồn tin do một người tự nhận là quen với ông N V H, cơ quan đại diện TCT phía Nam cung cấp), vậy mà bài đó của thằng Nhất đã không được duyệt đăng do không thể kiểm chứng nguồn tin, hơn nữa ông TBT báo ĐĐK thời đó nghi ngờ Trương Duy Nhất có động cơ cá nhân.
Hãy đọc các comments của đám bồ tèo của Trương Duy Nhất (comment nào hỏng phải là của bồ tèo là thằng Nhất xóa tắp lự) thì mới thấy rõ sự bẩn thỉu trong ý đồ của thằng Trương Duy Nhất.
Print
 
Lên đầu trang