Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Tôn trọng và tương tác

- Nữ ký giả lừng danh Đoan Trang từng bày tỏ quan điểm về: ”Tôn trọng và tương tác với độc giả. Trong bài viết trên blog của mình, nhà báo Đoan Trang so sánh các trang bào lề phải với các trang mạng lề trái, nữ phóng viên nói: ”Không phải luôn luôn, nhưng Lề Trái nói chung thường cho đăng tải ý kiến độc giả thuộc cả hai phe ủng hộ và phản đối. Chứ ngó vào Lề Phải xem, đố tìm được “comment” nào theo hướng bất lợi cho Lề Phải đấy!” (http://trangridiculous.blogspot.com/).

- Đây là một trong số các tấm hình mà anh Nhất cố tình chụp cách ni vài ngày đặng khoe trong blog của ảnh.
Dòm mặt mũi tướng tá cùng lối ăn mặc của anh Nhất, chỉ hơi để ý đã thấy rõ từ người ảnh toát ra khí độ hèn kém của ma-ri phong ten tức dân gánh nước mướn, dòm bản mặt ngu ngốc ni lộ rõ vẻ hãm tài, quần áo trên người không Việt Tiến cũng An Phước thể hiện sự bần tiện, đôi giày thứ da lộn rẻ tiền ảnh lại tưởng rứa mới sang là lối suy nghĩ đặc trưng của nẫu. Coi, ánh mắt anh Nhất đang cố tạo trang nghiêm cộng bản mặt bì bì hai khóe mép hằn xuống hóa ra lại giống cái nhìn của thằng tham dâm đúng typ người xôi thịt.

Bác Ba Phi biểu thứ người như thằng này bất tài vô tướng thuộc nhóm tâm lý có bản tánh dâm ô tham ăn uống ưa nghe lời tưng bốc, con đàn bà nào lỡ bị là vợ nó ắt khổ đau trọn kiếp.

phuongngugia tui phải mượn ý câu nói của đàn chị Đoan Trang mà rằng: “Ngó vào các comment trong blog của hai thằng khốn là Trương Duy Nhất và Phạm Viết Đào xem, đố tìm được comment nào theo hướng bất lợi cho tụi nó.”.

Lại nói, khi chị Dậu nghe chuyện của bloger Phạm Viết Đào cùng blofer Trương Duy Nhất thì nhổ toẹt bãi nước trầu, đưa tay quệt mép mà bỏm bẻm: ”Quỷ tha ma bắt thằng Đào “thối” với thằng Nhất “Mafia giả cầy” đi cho rồi, chị đây nếu phải chọn lựa ấy thà chịu để cụ cố leo lên bụng còn hơn là trao thân gởi phận cho hai thằng trời đánh thánh đâm ấy”.

- Oái oái, rứa thì cách răng hai thằng nớ đặng đỡ?
Print
 
Lên đầu trang