Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Thông báo à

Thông báo của UBND đã cho thấy rõ ý đồ của thầy chú là:

1. Việc bà con tụ tập phản đối giặc Tàu đã “Tác động tiêu cực tới việc thực hiện đường lối, quan hệ đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta”. (Hoàn toàn đúng như nhận định của ông Lê Hồng Hà - bác ba Phi biểu vậy). Thông báo gián tiếp thừa nhận việc chưa triệt để trấn áp đám người tụ tập đã làm phiền lòng anh Chệt khiến công lao uốn ba tấc lưỡi của em Phương Nga hóa công cốc.

2. Việc bà con tụ tập phản đối giặc Tàu là âm mưu, ý đồ của “số đối tượng chống đối trong và ngoài nước” để “Chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân, kích động hằn thù dân tộc chia rẽ quan hệ Diệc - Tàu”; Hơn thế nữa là việc tụ tập đã “Kích động, tập hợp lực lượng gây mất an ninh trật tự và ổn định chính trị đất nước”. (Thậm chí nguy).

Thông báo đó báo trước việc sẽ trấn áp triệt để đối với “Các đối tượng cố tình chống đối”. Vậy vụ tụ tập ngày chủ nhật tui cho rằng khó mà yên ổn diễn ra mà ngược lại 100% là sẽ bị quét sạch sành sanh ngay từ đầu.

Diễn biến cam go của cuộc tụ tập ngày chủ nhật nếu có thì phải được ghi nhận là cuộc đối đầu giữa thầy chú với thiên hạ chứ không còn là chuyện yêu sơn yêu hà gì cả. Thật vậy, bác Ba Phi nghiêng về nhận xét của ông gì đó cho rằng vụ trấn áp tụ tập ngày chủ nhật là sự thể hiện năng lực phục vụ bề trên của các thầy chú như thế nào.

Tới thời điểm này có thể nhận định sự việc đã và sẽ diễn ra như sau:

- Bước một, để chuẩn bị chiến dịch là các lá cải quốc doanh được lệnh đăng cáo thị về vụ cấm bá tánh tự ý thể hiện lòng yêu nước không theo cách lãnh đạo hướng dẫn.

- Bước hai là động thái của tờ lá cải thủ đô tung chiêu hành động bằng cách loan tải “một số ý kiến” để tạo cớ cho hành động tiếp theo.

3. Cuối cùng là công cụ chuyên chính căn cứ theo nguyện vọng của “một số ý kiến” đó mà ra tay “chuyên chính” đám sĩ nông công thương tụ tập.

Sẽ không thể có tụ tập gì được hết. Chắc chắn vậy.
Print
 
Lên đầu trang